QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT [ListenU.VN]

 

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

  1. ListenU là sàn giao dịch TMĐT được xây dựng theo mô hình C2C với mục đích:
  1. Là công cụ trực tuyến hỗ trợ quảng cáo và kinh doanh cho bên thứ ba (gồm: người có nhu cầu hỗ trợ tâm lý, tìm hiểu kiến thức về tâm lý học, tìm kiếm chuyên gia phù hợp, và người chuyên gia có chuyên môn về huấn luyện, tham vấn trị liệu tâm lý kết nối và cung cấp dịch vụ cho những người có nhu cầu).
  2. Là công cụ trực tuyến giúp người có nhu cầu huấn luyện, hỗ trợ tâm lý dễ dàng tìm được chuyên gia phù hợp nhất.
  3. Thông tin về người có nhu cầu hỗ trợ tâm lý và chuyên gia hỗ trợ tâm lý trên website ListenU.vn mang tính tham khảo, không tùy ý đóng thêm phí hay bất cứ thông tin gì khi chưa thực sự hiểu rõ về người có nhu cầu tâm lý và chuyên gia tâm lý.
  4. Website ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ việc tìm kiếm nhanh và quản lý tiến trình cung ứng dịch vụ thông qua:

+ Thông tin về chuyên gia hỗ trợ tâm lý/Người cung cấp dịch vụ theo kinh nghiệm, trình độ, địa bàn, giá, các chương trình/khóa học cung cấp.

+ Tạo điều kiện để người có nhu cầu hỗ trợ trao đổi trực tiếp với chuyên gia qua kênh nhắn tin trực tiếp trên website, đặt lịch và kết nối với chuyên gia để xác nhận thông tin và tiến hành giao dịch.

+ Tạo điều kiện để người có nhu cầu hỗ trợ có thể theo dõi tiến trình cung cấp dịch vụ.

+ Tạo điều kiện để chuyên gia quản lý lịch hẹn, quản lý danh sách khách hàng, quản lý tiến trình cung ứng dịch vụ theo từng khách hàng, quản lý doanh thu, đăng bài chia sẻ kiến thức và quảng bá các chương trình/khóa học cung cấp trên website nhằm thu hút khách hàng.

+ Tạo điều kiện thuận lợi để giúp chuyên gia bảo mật thông tin khách hàng trên website với 2 lớp bảo mật.

+ Tạo điều kiện thuận lợi để chuyên gia tham gia cộng đồng chuyên môn nhằm trau dồi, học hỏi từ các chuyên gia khác thông qua hình thức diễn đàn trên website.

+ Tạo điều kiện thuận lợi để chuyên gia mời chuyên gia có kinh nghiệm hơn hoặc chuyên gia đồng đẳng tham gia hỗ trợ giám sát chuyên môn trong quá trình cung ứng dịch vụ.

  1. Nguyên tắc của sàn giao dịch ListenU.vn
  1. Tuân thủ theo pháp luật nhà nước Việt Nam
  2. Xây dựng và đảm bảo một môi trường trực tuyến văn hóa, lành mạnh.
  3. Ưu tiên bảo vệ quyền lợi người sử dụng dịch vụ

II. QUY ĐỊNH CHUNG

Bằng việc truy cập vào trang thông tin điện tử ListenU.vn, Các thành viên đã xác nhận về việc đồng ý với các điều khoản sử dụng mà không có bất kỳ hạn chế hay loại trừ nào.

  1. Thành viên đăng ký tại website ListenU.vn được gọi chung là thành viên
  2. Điều khoản đăng ký thành viên tại form đăng ký có giá trị tương đương hợp đồng giữa Công ty TNHH Hub Coach Việt Nam với Thành viên.
  3. Thành viên của ListenU.vn bao gồm cả admin và Thành viên đăng ký.
  4. ListenU.vn là công cụ hỗ trợ kết nối một phần của giao dịch, gồm: cung cấp thông tin giới thiệu, niêm yết giá, quảng bá về chuyên gia và các khóa học/chương trình do chuyên gia huấn luyện, hỗ trợ tâm lý cung cấp và kết nối, lựa chọn, hỗ trợ theo dõi tiến trình cung ứng dịch vụ giữa người cung cấp dịch vụ (chuyên gia/giảng viên) và người sử dụng dịch vụ (người có nhu cầu hỗ trợ tâm lý).
  5. Phần liên quan tới thanh toán giữa hai bên Người cung cấp dịch vụ và Người sử dụng dịch vụ sẽ do hai bên chủ động giao dịch mà không thuộc phạm vi hỗ trợ trên môi trường trực tuyến ListenU.vn.
  6. Website ListenU.vn chỉ quy định và quản lý phần thanh toán đối với phí sử dụng nền tảng liên quan tới Người cung cấp dịch vụ (chuyên gia/giảng viên) trên website để giới thiệu, quảng bá, kết nối và cung cấp dịch vụ. Đối với tất cả các tài khoản Người cung cấp dịch vụ (chuyên gia/giảng viên) mới đăng ký sẽ được mặc định sử dụng gói dùng thử trong vòng 30 ngày, sau đó sẽ cần nâng cấp gói dịch vụ để tiếp tục sử dụng các tính năng dành cho Người cung cấp dịch vụ.
  7. Thông tin hỗ trợ tìm kiếm chuyên gia, khóa học qua nền tảng trực tuyến cung cấp tại website hoạt động với mục đích: tham khảo thông tin do chuyên gia cung cấp, hỗ trợ tìm kiếm chuyên gia hỗ trợ tâm lý phù hợp với nhu cầu về lĩnh vực, địa bàn, trình độ, mức giá, hỗ trợ trao đổi, kết nối và theo dõi tiến trình cung ứng dịch vụ.
  8. Người sử dụng dịch vụ (Người có nhu cầu huấn luyện, hỗ trợ tâm lý) là thành viên tìm kiếm chuyên gia hay khóa học thông qua ListenU.vn
  9. Người cung cấp dịch vụ (Chuyên gia tâm lý) đăng ký thông báo cung cấp dịch vụ huấn luyện, hỗ trợ tâm lý thông qua ListenU.vn.

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

  1.  Quy trình dành cho học viên
    1. Hỗ trợ tìm kiếm và đặt lịch chuyên gia

Bước 1: Đăng ký tài khoản học viên tại trang https://listenu.vn/dang-ky/hoc-vien hoặc đăng nhập tài khoản học viên tại trang https://listenu.vn/dang-nhap

Bước 2: Tại trang chủ ListenU.vn bấm chọn “Tìm chuyên gia” link dẫn sẽ đưa người dùng đến https://listenu.vn/giang-vien

Bước 3: Thực hiện thao tác tìm kiếm, xem thông tin và lựa chọn chuyên gia phù hợp, kết quả hiển thị theo yêu cầu của người dùng.

Bước 4: Trao đổi và đặt lịch bằng tính năng “Chat trực tiếp” và “Đặt lịch”.

Bước 5: Giảng viên sẽ chủ động liên hệ để xác nhận yêu cầu và trao đổi thông tin giao dịch (có thể qua email, chat, gọi điện), phê duyệt đặt lịch và lên lịch làm việc.

Lưu ý: Tài khoản học viên được sử dụng website mà không phải trả phí nền tảng, và có thể đăng ký trở thành tài khoản giảng viên theo các quy định trở thành giảng viên của ListenU.

    1. Hỗ trợ tìm kiếm và đăng ký khóa học

Bước 1: Đăng ký tài khoản học viên tại trang https://listenu.vn/dang-ky/hoc-vien hoặc đăng nhập tài khoản học viên tại trang https://listenu.vn/dang-nhap

Bước 2: Tại trang chủ ListenU.vn bấm chọn “Danh mục chương trình” link dẫn sẽ đưa người dùng đến https://listenu.vn/khoa-hoc

Bước 3: Thực hiện thao tác tìm kiếm, xem thông tin và lựa chọn khóa học phù hợp, kết quả hiển thị theo yêu cầu của người dùng.

Bước 4: Nghiên cứu thông tin về chương trình khóa học được giới thiệu và đăng ký khóa học bằng cách bấm “Đăng ký ngay”

Bước 5: Sau khi đăng ký, giảng viên sẽ nhận được yêu cầu. Giảng viên sẽ chủ động liên hệ với học viên để xác nhận giao dịch, thanh toán, phê duyệt yêu cầu đăng ký và kích hoạt khóa học.

  1. Quy trình dành cho Giảng viên
    1. Đăng ký hồ sơ chuyên gia trực tuyến

Bước 1: Người dùng (chuyên gia/giảng viên) đăng ký tài khoản tại trang https://listenu.vn/dang-ky/giang-vien

Bước 2: Người dùng (chuyên gia/giảng viên) chờ Ban quản trị website xét duyệt hồ sơ theo tiêu chuẩn chuyên gia trên ListenU.vn

Bước 3: Sau khi đã được phê duyệt hồ sơ, ListenUgửi thông báo qua địa chỉ email được đăng ký trong hồ sơ.

Bước 4: Sau khi tài khoản giảng viên được phê duyệt, giảng viên được sử dụng gói dịch vụ dùng thử của website trong vòng 30 ngày và được phép sử dụng tất cả các tính năng của giảng viên trên website với cả 03 vai trò: học viên, giảng viên, giám sát chuyên môn. Giảng viên có thể bấm chọn “Quản lý gói” để nâng cấp gói trong https://listenu.vn/tai-khoan.

Bước 5: Người dùng đăng nhập tài khoản giảng viên tại trang https://listenu.vn/dang-nhap, tại giao diện trang chủ, người dùng bấm chọn mục “Tài khoản” link dẫn sẽ đưa người dùng tới trang https://listenu.vn/tai-khoan

Bước 6: Người dùng (chuyên gia/giảng viên) hoàn thiện hồ sơ và thông tin giới thiệu về bản thân trên website.

Bước 7: Giảng viên tạo các khóa học trong mục “Chương trình của tôi” trong https://listenu.vn/tai-khoan

Bước 8: Chờ Ban quản trị website phê duyệt nội dung

Bước 9: Sau khi nội dung được phê duyệt thông tin về chuyên gia và khóa học sẽ được hiển thị trong hồ sơ giới thiệu về Chuyên gia/Giảng viên trên website và người dùng khác có thể tìm kiếm.

Lưu ý: Người dùng chuyên gia có thể đóng 3 vai trò trên website: học viên, giảng viên, giám sát.

    1. Hỗ trợ giám sát chuyên môn

Bước 1: Người dùng (chuyên gia/giảng viên) đăng nhập tài khoản giảng viên tại trang https://listenu.vn/dang-nhap

Bước 2: Giảng viên tìm kiếm chuyên gia hỗ trợ giám sát chuyên môn trong danh mục chuyên gia trên website, liên hệ trực tiếp để trao đổi và thỏa thuận về kinh phí dịch vụ, hợp đồng, thanh toán.

Bước 3: Trong “Quản lý ca”, chọn ca muốn được giám sát chuyên môn, bấm vào “Chọn giám sát viên” để chọn chuyên gia đã được trao đổi trong Bước 2 trở thành giám sát viên.

Bước 4: Chuyên gia được chọn là giám sát viên (là một chuyên gia/giảng viên khác có tài khoản trên website ListenU).

Bước 5: Chuyên gia giám sát sẽ phê duyệt yêu cầu trở thành giám sát viên

Bước 6: Toàn bộ hồ sơ khách hàng, thông tin về ca/phiên làm việc sẽ được chuyển tới cho giám sát viên tại mục “Giám sát giảng viên” trong https://listenu.vn/tai-khoan.

Lưu ý: Giảng viên và chuyên gia giám sát trong trường hợp này đều có phải đảm bảo bí mật thông tin khách hàng theo đúng quy định của pháp luật và theo đạo đức nghề.

    1. Hỗ trợ kết nối diễn đàn cộng đồng chuyên gia

Bước 1: Người dùng (chuyên gia/giảng viên) đăng nhập tài khoản giảng viên tại trang https://listenu.vn/dang-nhap

Bước 2: Giảng viên bấm vào mục “Group cộng đồng chuyên gia” trên https://listenu.vn/tai-khoan và chọn nhóm tham gia.

Bước 3: Chờ Ban quản trị website phê duyệt

Bước 4: Sau khi được phê duyệt tham gia vào diễn đàn, giảng viên được phép đăng bài chia sẻ tài liệu, kiến thức, đặt câu hỏi, phản hồi,

Lưu ý: Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi đảm bảo văn minh, lịch sự và tuân thủ nguyên tắc về tương tác trên website.        

  1. Quy trình xác nhận/hủy

Khi tham gia sàn giao dịch ListenU.vn các thành viên có thể hủy thông tin đăng ký bất cứ lúc nào.

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
    1. Khách hàng khiếu nại đối với website

ListenU sẽ cố gắng một cách hợp lý để có được các thông tin chính xác và cập nhật trên trang thông tin điện tử ListenU.vn; tuy nhiên các lỗi hay thiếu sót vẫn có thể xuất hiện. Trong phạm vi tối đa theo luật định, ListenU không cam đoan hoặc đảm bảo sự chính xác về nội dung của trang thông tin điện tử này và trong mọi trường hợp, bao gồm cả các trường hợp do sơ suất, ListenU hay bất kỳ bên nào tham gia vào việc tạo ra, hoặc hình thành trang thông tin điện tử này sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, ngẫu nhiên, gián tiếp, do quan hệ nhân quả hay do bị phạt do việc sử dụng, hay không thể sử dụng các tài liệu hay thông tin trên trang thông tin điện tử này, ngay cả trong trường hợp ListenU hay bất kỳ đại diện được ủy quyền nào của ListenU đã được thông báo về khả năng xảy ra các thiệt hại đó.

Tùy vào các giới hạn được quy định bởi những điều khoản và điều kiện này, và theo mức độ luật pháp cho phép, chúng tôi sẽ chỉ chịu trách nhiệm pháp lý cho các tổn hại trực tiếp của quý vị thật sự phải gánh chịu, chi trả hoặc phát sinh do thiếu sót có thể quy ra trong giao ước của chúng ta về các dịch vụ của chúng tôi, tối đa bằng tổng số tiền của chi phí của quý vị như đã định ra trong email xác nhận (dù là 1 trường hợp hay chuỗi sự kiện có liên quan đến nhau). Trong bất kỳ trường hợp nào, toàn bộ trách nhiệm của ListenU đối với các thiệt hại, tổn thất hay các khiếu kiện của quý khách sẽ không vượt quá số tiền mà quý khách đã trả cho việc truy cập vào trang thông tin điện tử.

    1. Khách hàng khiếu nại đối với chuyên gia

ListenU chỉ chịu trách nhiệm về thông tin đăng tải (đăng tải đúng các thông tin mà chuyên gia/giảng viên hay người cung cấp dịch vụ đăng ký và cập nhật). ListenU không chịu trách nhiệm về chất lượng, thời gian, tiến độ, mức độ cam kết của các chuyên gia/nhà cung cấp dịch vụ. Các tranh chấp (nếu có) từ học viên/khách hàng/người sử dụng dịch vụ và chuyên gia/giảng viên/người cung cấp dịch vụ: người sử dụng dịch vụ và người cung cấp dịch vụ tự thỏa thuận riêng trong ôn hòa, bình đẳng, đảm bảo quyền lợi hai bên.

Khi không thể thỏa thuận riêng, người bị hại thu thập lại toàn bộ thông tin và gửi yêu cầu tới website qua email: contact@listenu.vn . Chúng tôi đóng vai trò trung gian hòa giải trên cơ sở điều khoản (tại form đăng ký) và nội dung bảo vệ quyền lợi người dùng trong mục hướng dẫn sử dụng nhằm đảm bảo quyền lợi bình đẳng hai bên. Căn cứ theo từng tình huống khiếu nại cụ thể, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp chi tiết cho người bị hại áp dụng các chính sách.

Trường hợp không thể giải quyết tranh chấp theo 2 phương án trên, chúng tôi hỗ trợ bên bị hại liên hệ với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để phân xử.

Trường hợp Công ty TNHH ListenU Việt Nam tiếp nhận thông tin phản ánh về chất lượng cung cấp dịch vụ của chuyên gia hay học viên/khách hàng, … phần thông tin khách hàng và chuyên gia đang tranh chấp sẽ tạm thời bị khóa (lock) và chờ kết luận/thỏa thuận cuối cùng của các bên liên quan.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Sàn giao dịch TMĐT ListenU.vn áp dụng phương thức thanh toán duy nhất như sau:

Bước 1: Chuyên gia/Giảng viên/Người cung cấp dịch vụ đăng nhập tài khoản tại trang https://listenu.vn/dang-nhap

Bước 2:  Bấm vào “Tài khoản” ở góc phải phía trên của giao diện trang chủ để truy cập vào trang https://listenu.vn/tai-khoan/quan-ly-goi

Bước 3: Bấm chọn vào “Nâng cấp gói”, tiếp theo lựa chọn gói muốn sử dụng, chọn loại dịch vụ theo tháng hoặc theo năm, sau đó bấm vào “Đăng ký ngay”.

Bước 4: Kiểm tra lại các thông tin đăng ký, chi tiết đơn và xác nhận “Đăng ký gói”

Bước 5: Quét mã QR và thực hiện thanh toán

Bước 6: Sau khi ListenU.vn nhận được thông báo thanh toán thành công, sẽ tự động kích hoạt tài khoản nâng cấp cho người dùng.

Lưu ý:

  • Không được thay đổi nội dung thanh toán.
  • Quy trình thanh toán trên website chỉ áp dụng đối với người dùng sử dụng nền tảng ListenU.vn để cung cấp dịch vụ.
  • Quy trình thanh toán giữa bên Giảng viên/Chuyên gia/Người cung cấp dịch vụ và Học viên/Người sử dụng dịch vụ là quá trình thanh toán ngoài trực tuyến và do hai bên tự thỏa thuận không thuộc phạm vi quy định và điều chỉnh của website.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Các thành viên là chuyên gia/giảng viên/người cung cấp dịch vụ trên ListenU.vn cam kết như sau: (có quy định rõ trong điều khoản sử dụng tại hợp đồng giữa ListenU.vn và chuyên gia/giảng viên/ người cung cấp dịch vụ):

  1. Có căn cước công dân là người Việt Nam còn hiệu lực
  2. Cam kết giá dịch vụ, công việc đúng giá hoặc tối đa bằng giá niêm yết tại cơ sở kinh doanh ngoài môi trường trực tuyến.
  3. Mô tả giới thiệu đúng về năng lực và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tâm lý trong phạm vi được định nghĩa như sau:

Loại dịch vụ

Yêu cầu năng lực

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Trị liệu Tâm lý lâm sàng

- Có bằng/chứng nhận tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành tâm lý lâm sàng trở lên (Chưa được cấp phép hành nghề)

Hỗ trợ cho các khách hàng có rối nhiễu tâm lý ở mức nhẹ trở lên.

 

Có giám sát chuyên môn 100%.

- Có bằng/chứng nhận tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành tâm lý lâm sàng trở lên

- Đã được cấp phép hành nghề theo quy định của Pháp luật đối với dịch vụ Trị liệu tâm lý lâm sàng.

Hỗ trợ cho các khách hàng có rối nhiễu tâm lý ở mức nhẹ trở lên.

 

Có giám sát chuyên môn tối thiểu 20%

Tham vấn tâm lý

- Có bằng/chứng nhận tốt nghiệp cử nhân tâm lý trở lên

Hỗ trợ cho các khách hàng khỏe mạnh bình thường có khó khăn về tâm lý hoặc có rối nhiễu tâm lý mức nhẹ.

Có giám sát chuyên môn tối thiểu 20%

Coaching/

Khai vấn

- Có bằng/chứng nhận tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học từ cấp cử nhân trở lên đối với cung cấp dịch vụ huấn luyện/ coaching dành cho cá nhân và doanh nghiệp

Hỗ trợ cho các khách hàng khỏe mạnh bình thường có khó khăn về tâm lý

 

Có giám sát chuyên môn tối thiểu 20%

Lưu ý:

  • Các trường hợp, chuyên gia nhận ca và phát hiện vấn đề của khách hàng không thuộc phạm vi cung cấp dịch vụ của mình, cần phải tìm chuyên gia phù hợp để chuyển ca hỗ trợ khách hàng.
  • Đối với người cung cấp dịch vụ có thời gian thực hành dưới 1000 giờ bắt buộc phải sử dụng dịch vụ giám sát chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Các trường hợp hỗ trợ không đúng phạm vi cung cấp dịch vụ, chuyên gia sẽ hoàn toàn chịu rủi ro và trách nhiệm trước pháp luật và khách hàng.
  1. Thông tin về khách hàng/học viên, chuyên gia/giảng viên mang tính tham khảo, việc lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí của khách hàng và chuyên gia.
  2. Có hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng/học viên trước khi giao dịch.
  3. Việc lựa chọn cho mình một khách hàng/học viên phù hợp hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí của chuyên gia/giảng viên/người cung cấp dịch vụ mà ListenU không can thiệp được vào ý chí đó. (Tuy nhiên người cung cấp dịch vụ cần lưu ý về phạm vi cung cấp dịch vụ của mình để lựa chọn khách hàng cho phù hợp và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ với khách hàng và chịu trách nhiệm trước pháp luật).
  4. Không kinh doanh dịch vụ nhà nước cấm.
  5. Chỉ kinh doanh các dịch vụ đã được sự chấp nhận của Pháp luật Việt Nam.
  6. Không sử dụng tính năng ListenU.vn cung cấp cho gian hàng sai mục đích: truyền bá tư tưởng chống phá Nhà nước Việt Nam, văn hóa phẩm đồi trụy, tôn giáo, chính trị, các nội dung liên quan tới mê tín – dị đoan, sử dụng ngôn từ thiếu văn hóa, phản cảm, gây ảnh hưởng đến thành viên sử dụng Website.

     ListenU.vn sử dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng và tích hợp tính năng thông minh, chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của Người dùng tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn. Website sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.

Việc thanh toán dựa trên cơ chế đăng ký, xác nhận và thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, tích hợp với kích hoạt tự động gói dịch vụ sau khi giao dịch được xác nhận thành công. Đồng thời trước khi thanh toán, ListenU có bước xác thực lệnh thanh toán để đảm bảo thành viên không bị nhầm lẫn trước khi quyết định thanh toán.

  • Đảm bảo an toàn giao dịch
  • ListenU cung cấp thông tin về chuyên gia và các khóa học, đồng thời cung cấp thông tin khách hàng lựa chọn đặt lịch, đăng ký khóa học tới Chuyên gia/Giảng viên/Người cung cấp dịch vụ để xác nhận thông tin về thành viên đã lựa chọn mình. Phí thanh toán trực tuyến trên ListenU.vn chỉ là chi phí để chuyên gia/giảng viên/người cung cấp dịch vụ sử dụng nền tảng website để phục vụ đăng tải, kết nối và theo dõi tiến trình cung cấp dịch vụ, mà không bao gồm chi phí ngoài môi trường trực tuyến.
  • ListenU không hề thu phí của khách hàng/học viên/người sử dụng nền tảng website ListenU.vn để tìm kiếm chuyên gia, tìm kiếm khóa học, và theo dõi tiến trình dịch vụ diễn ra. Nên nếu có bất kỳ link thu phí nào liên quan tới việc thu phí người dùng là học viên thì cần báo cáo ngay với Ban quản trị website.
  • ListenUkhông quản lý và thu bất kỳ khoản phí nào liên quan tới dịch vụ do các chuyên gia cung cấp. Với các giao dịch này, hai bên học viên/người sử dụng và chuyên gia/giảng viên/người chủ động thỏa thuận và thanh toán bên ngoài môi trường trực tuyến và không có thuộc phạm vi quản lý của ListenU. ListenU khuyến cáo sử dụng hợp đồng dịch vụ trước khi tiến hành các giao dịch giữa khách hàng và chuyên gia.

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

  1. Trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng

Sàn thương mại điện tử ListenU.vn có trách nhiệm lưu giữ và bảo mật thông tin đăng ký của thành viên ngay từ ngày thành viên đăng ký tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan đến thông tin của thành viên.

Các thông tin các thành viên chỉ được dùng để:

  • Cung cấp dịch vụ của ListenU.vn. Dịch vụ ở đây bao gồm dịch vụ chính các tiện ích, các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ListenU.vn
  • Giải quyết các vấn đề hay tranh chấp phát sinh khi thành viên sử dụng dịch vụ ListenU.
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.
  • Thông qua các thành viên cung cấp được lưu trữ trên hệ thống server và chỉ có thành viên quản trị được phép xem – không được phép điều chỉnh (ngoại trừ thông tin các mật khẩu tài khoản, các thông tin trong mục “Quản lý tài liệu” và mục “Quản lý ca/phiên” là các hạng mục thuộc danh mục thông tin đặc biệt bảo mật của người dùng thì thành viên Ban quản trị Website cũng không được phép xem).
  • Thời gian lưu trữ thông tin: Các thông tin thu thập trên của các thành viên được lưu trữ trên server ít nhất 1 tháng kể từ ngày nhận được yêu cầu xóa bỏ các thông tin trên của bên cung cấp dịch vụ (việc lưu trữ này là nhằm mục đích khi có cơ quan chức năng điều tra yêu cầu Ban Quản trị Website cung cấp thông tin thành viên).
  • Địa chỉ đơn vị thu thập thông và quản lý thông tin cá nhân: Công ty TNHH Hub Coach Việt Nam. Địa chỉ: Số 6C, Tổ dân phố Nhà In BTTM, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
  1. Bảo mật thông tin

Sàn giao dịch ListenU.vn cam kết không tiết lộ thông tin do thành viên website cung cấp dưới mọi hình thức (ngoại trừ cơ quan chức năng có yêu cầu bằng văn bản).

Thành viên không được phép sửa chữa các thông tin khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp khi có yêu cầu của Cơ quan pháp luật. Việc cung cấp thông tin cho bên thứ ba sẽ được thông qua ý kiến của thành viên. Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn có trách nhiệm hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp các tài liệu như: thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch, … của đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

  1. Giải quyết khiếu nại

Trong trường hợp thành viên nhận thấy website sử dụng thông tin sai mục đích, phạm vi đã thông báo, các thành viên cần thu thập đầy đủ thông tin chứng thực. Nếu website dùng thông tin sai mục đích là đúng, website và thành viên tự thỏa thuận, bồi thường nhằm đảm bảo quyền lợi của thành viên, khi không thể thỏa thuận, mọi tranh chấp được cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

  1. Yêu cầu chung đối với thành viên

Không được sử dụng thông tin trên website để thực hiện các hành vi, vi phạm pháp luật. Bằng việc truy cập vào trang thông tin điện tử ListenU.vn, các thành viên đã xác nhận về việc đồng ý với các điều khoản sử dụng mà không có bất kỳ hạn chế hay loại trừ nào.

  1. Yêu cầu chung đối với nhà cung cấp

Các chuyên gia/giảng viên/người cung cấp dịch vụ trên ListenU.vn là các cá nhân có chuyên môn về hỗ trợ tâm lý, hợp tác với ListenU, cam kết như sau (có quy định rõ ràng trong điều khoản sử dụng tại hợp đồng giữa ListenU.vn và chuyên gia/giảng viên/người cung cấp dịch vụ):

  1. Có căn cước công dân là người Việt Nam còn hiệu lực
  2. Cam kết giá dịch vụ, công việc nhỏ hơn hoặc tối đa bằng giá niêm yết tại cơ sở kinh doanh ngoài môi trường trực tuyến.
  3. Mô tả giới thiệu đúng về năng lực và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tâm lý trong phạm vi được định nghĩa như sau:

Loại dịch vụ

Yêu cầu năng lực

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Trị liệu Tâm lý lâm sàng

- Có bằng/chứng nhận tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành tâm lý lâm sàng trở lên (Chưa được cấp phép hành nghề)

Hỗ trợ cho các khách hàng có rối nhiễu tâm lý ở mức nhẹ trở lên.

 

Có giám sát chuyên môn 100%.

- Có bằng/chứng nhận tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành tâm lý lâm sàng trở lên

- Đã được cấp phép hành nghề theo quy định của Pháp luật đối với dịch vụ Trị liệu tâm lý lâm sàng.

Hỗ trợ cho các khách hàng có rối nhiễu tâm lý ở mức nhẹ trở lên.

 

Có giám sát chuyên môn tối thiểu 20%

Tham vấn tâm lý

- Có bằng/chứng nhận tốt nghiệp cử nhân tâm lý trở lên

Hỗ trợ cho các khách hàng khỏe mạnh bình thường có khó khăn về tâm lý hoặc có rối nhiễu tâm lý mức nhẹ.

Có giám sát chuyên môn tối thiểu 20%

Coaching/

Khai vấn

- Có bằng/chứng nhận tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học từ cấp cử nhân trở lên đối với cung cấp dịch vụ huấn luyện/ coaching dành cho cá nhân và doanh nghiệp

Hỗ trợ cho các khách hàng khỏe mạnh bình thường có khó khăn về tâm lý

 

Có giám sát chuyên môn tối thiểu 20%

Lưu ý:

  • Các trường hợp, chuyên gia nhận ca và phát hiện vấn đề của khách hàng không thuộc phạm vi cung cấp dịch vụ của mình, cần phải tìm chuyên gia phù hợp để chuyển ca hỗ trợ khách hàng.
  • Đối với người cung cấp dịch vụ có thời gian thực hành dưới 1000 giờ bắt buộc phải sử dụng dịch vụ giám sát chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Các trường hợp hỗ trợ không đúng phạm vi cung cấp dịch vụ, chuyên gia sẽ hoàn toàn chịu rủi ro và trách nhiệm trước pháp luật và khách hàng.
  1. Thông tin về khách hàng/học viên, chuyên gia/giảng viên mang tính tham khảo, việc lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí của khách hàng và chuyên gia.
  2. Có hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng/học viên trước khi giao dịch.
  3. Việc lựa chọn cho mình một khách hàng/học viên phù hợp hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí của chuyên gia/giảng viên/người cung cấp dịch vụ mà ListenU không can thiệp được vào ý chí đó. (Tuy nhiên người cung cấp dịch vụ cần lưu ý về phạm vi cung cấp dịch vụ của mình để lựa chọn khách hàng cho phù hợp và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ với khách hàng và chịu trách nhiệm trước pháp luật).
  4. Không kinh doanh dịch vụ nhà nước cấm.
  5. Chỉ kinh doanh các dịch vụ đã được sự chấp nhận của Pháp luật Việt Nam.
  6. Không sử dụng tính năng ListenU.vn cung cấp cho gian hàng sai mục đích: truyền bá tư tưởng chống phá Nhà nước Việt Nam, văn hóa phẩm đồi trụy, tôn giáo, chính trị, các nội dung liên quan tới mê tín – dị đoan, sử dụng ngôn từ vô văn hóa, phản cảm, gây ảnh hưởng đến thành viên sử dụng Website.
  1. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của ListenU.vn

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về dịch vụ:

  • ListenU.vn sử dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh, chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn.
  • Việc thanh toán dựa trên cơ sở đăng ký và xác nhận các bước thực hiện lệnh để đảm bảo thành viên không bị nhầm lẫn khi quyết định thanh toán.
  • Các thành viên đăng tải thông tin tại ListenU.vn phải là các chuyên gia đạt đủ điều kiện cung cấp dịch vụ theo quy định của Website và phù hợp với quy định của pháp luật.
  • ListenU cho phép người cung cấp dịch vụ giới thiệu tóm tắt về trình độ, kinh nghiệm, năng lực cung ứng dịch vụ của mình để khách hàng có thể xác nhận, lựa chọn chuyên gia phù hợp với vấn đề của mình cần hỗ trợ.

 

  1. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch khi có phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm, … ListenU cam kết nỗ lực đảm bảo an toàn và ổn định cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật để Thành viên yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của ListenU.vn. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet và các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể sử dụng dịch vụ của ListenU.vn, Thành viên thông báo kịp thời cho ListenU.vn qua contact@listenu.vn. ListenU.vn sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất để tạo điều kiện cho Thành viên tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử được đảm bảo.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ WEBSITE TMĐT ListenU.VN

  1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT ListenU.vn
  • Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ cho Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn sau khi hoàn thành các thủ tục đăng ký kê khai và điều kiện bắt buộc của Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn nêu ra.
  • Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn có quyền chấm dứt Thành viên thông qua tài khoản và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ nếu có tài khoản đó vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch thương mại ListenU.vn
  • Sàn giao dịch thương mại ListenU.vn yêu cầu các thành viên tham gia cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại ListenU.vn phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, và chịu trách nhiệm pháp lý đến thông tin mà mình cung cấp.
  • Sàn giao dịch thương mại ListenU.vn có quyền giữ bản quyền sử dụng các nội dung trên Sàn thương mại điện tử ListenU.vn. Tất cả các biểu tượng, nội dung phần mềm đăng tải trên ListenU.vn đều thuộc quyền sở hữu của ListenU.vn. Nghiêm cấm hành vi sao chép, sử dụng, phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • Khóa (lock) tài khoản các Thành viên (gồm cả người cung cấp dịch vụ và người sử dụng dịch vụ) có hành vi đăng tải các nội dung không phù hợp với quy định của Website và các Thành viên vi phạm các điều kiện trong quy chế và chờ kết luận/thỏa thuận cuối cùng của các bên liên quan.
  1. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch ListenU.vn
  • Đưa ra các quy định về việc tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn
  • Chịu trách nhiệm vận hành hệ thống hàng ngày để đảm bảo các giao dịch được thực hiện dễ dàng;
  • Tổ chức các chương trình khuyến mại theo đúng quy định của pháp luật.
  • Bảo mật thông tin các thành viên tham gia sàn;
  • Cung cấp các thông tin cơ bản chuyên gia/giảng viên/người cung cấp dịch vụ để khách hàng/học viên có thể dễ dàng kiểm tra các thông tin, tìm kiếm và lựa chọn công việc của nhà tuyển dụng là phù hợp với yêu cầu;
  • Tiếp nhận các ý kiến khiếu nại từ người sử dụng dịch vụ và thông báo cho bên người cung cấp dịch vụ về ý kiến này.

Khi thành viên và cơ sở tuyển dụng có mâu thuẫn thì hai bên tự hòa giải trong hòa bình. Khi không thể thỏa thuận riêng, người bị hại thu thập lại toàn bộ thông tin và gửi yêu cầu đến Website qua email. Chúng tôi đóng vai trò trung gian hòa giải trên cơ sở điều khoản (tại form đăng ký) và nội dung bảo vệ quyền lợi người dùng trong mục hướng dẫn sử dụng nhằm đảm bảo quyền lợi bình đẳng hai bên. Căn cứ theo từng tình huống khiếu nại cụ thể, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ có giải đáp chi tiết cho người bị hại áp dụng các chính sách theo quy định.

  • Yêu cầu bên chuyên gia/người cung cấp dịch vụ và bên khách hàng/người sử dụng dịch vụ phải cung cấp đầy đủ thông tin theo đúng quy định pháp luật
  • Lưu trữ thông tin đăng ký các đối tượng tham gia sàn giao dịch và thường xuyên cập nhật các thông tin đó.
  • Giám sát và phê duyệt việc đăng tải thông tin do chuyên gia/người cung cấp dịch vụ, cũng như khách hàng/người sử dụng dịch vụ.
  • Xử lý kịp thời đối với những hành vi diễn ra trên sàn giao dịch.
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch điện tử.
  • Hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế phí theo quy định pháp luật liên quan tới nguồn thu từ kinh doanh cho chuyên gia/người cung cấp dịch vụ thuê nền tảng website.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM THÀNH VIÊN THAM GIA SÀN GIAO DỊCH ListenU.VN

  1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT ListenU.vn
  • Đối với Khách hàng/Người sử dụng dịch vụ
  • Cá nhân tạo tài khoản để có thể sử dụng một số tính năng của Website
  • Sử dụng trang web ListenU.vn vào mục đích cá nhân, không phải mục đích thương mại.
  • Thành viên dễ dàng tìm kiếm được chuyên gia/người cung cấp dịch vụ phù hợp với thao tác đơn giản trên cả giao diện máy tính và giao diện điện thoại của mình.
  •   Đối với Chuyên gia/Người cung cấp dịch vụ
  • Cá nhân tạo tài khoản để sử dụng các tính năng đăng tải thông tin giới thiệu quảng bá về dịch vụ do mình cung cấp, đăng tải chia sẻ kiến thức, kết nối với khách hàng, quản lý các ca làm việc, hỗ trợ giám sát chuyên môn, tham gia cộng đồng chuyên gia để trao đổi chuyên môn, … trên website
  • Thành viên dễ dàng được kết nối với khách hàng/người sử dụng dịch vụ bằng thao tác đơn giản qua tính năng “Chat trực tiếp”.
  • Bên Chuyên gia/Người cung cấp dịch vụ có quyền yêu cầu bên trang Ban quản trị website ListenU.vn cung cấp thông tin của khách hàng.
  • Tự do đàm phán, thỏa thuận với khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ.
  1. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT ListenU.vn
  • Đối với Khách hàng/Người sử dụng dịch vụ:
  • Thành viên tham gia giao dịch trên ListenU.vn thực hiện giao dịch trên ListenU.vn;
  • Tuân theo quy định sử dụng của ListenU.vn
  • Tuyệt đối không được sử dụng tài khoản của người khác hoặc cho người khác sử dụng tài khoản (Do dịch vụ cung cấp trên ListenU mang tính đặc thù về hỗ trợ tâm lý và cho phép khách hàng theo dõi các tiến trình làm việc với chuyên gia)
  • Thông báo cho ListenU.vn ngay khi nghi ngờ có người nào đó sử dụng bất hợp pháp tài khoản;
  • Chịu trách nhiệm đối với những hành vi có liên quan do tài khoản người sử dụng gây ra.
  • Tham gia giao dịch tuân thủ Quy chế sàn giao dịch, các quy định tại Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân.
  •   Đối với Chuyên gia/Người cung cấp dịch vụ
  • Cung cấp các kiến thức pháp lý để bên Website ListenU.vn hỗ trợ khách hàng tìm kiếm việc làm hay ứng viên
  • Ghi chú rõ ràng về phương thức thanh toán, giao dịch bao gồm thời gian, địa điểm, hay các thông tin đầy đủ nếu việc thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán, tránh gây hiểu nhầm dẫn đến phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ và mức độ an toàn khi khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Ân cần hướng dẫn – tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Niềm nở - lịch sự tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, từ đó xây dựng được cho riêng mình phương thức – hình ảnh kinh doanh trực tuyến uy tín cao và chất lượng tốt.
  • Tuyệt đối bảo vệ tài khoản trên sàn giao dịch TMĐT ListenU.vn, không để lộ thông tin tài khoản, không cho bất kỳ người nào khác sử dụng tài khoản. Tuyệt đối giữ bí mật thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin liên quan tới các ca làm việc với khách hàng. Trừ các trường hợp phải cung cấp theo yêu cầu của Cơ quan có thẩm quyền phục vụ công tác điều tra nếu có.
  • Thực hiện nghĩa vụ hoàn thành các khoản thuế phí (nếu có) phát sinh từ việc cung cấp dịch vụ trên sàn giao dịch ListenU.vn với cơ quan nhà nước theo quy định của Pháp luật.

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Các thành viên sử dụng và nhà cung cấp đồng ý rằng:

  • Trang web ListenU.vn có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam.
  • Do vậy những điều khoản này sẽ được điều chỉnh bởi luật pháp của Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, bất kỳ khiếu kiện hoặc vấn đề pháp lý phát sinh giữa cá nhân sử dụng và ListenU.vn do việc sử dụng trang web sẽ được giải quyết theo luật Việt Nam, tại tòa án Việt Nam.

Nếu bất kỳ điều khoản nào bị vô hiệu hóa bởi quyết định của cơ quan có thẩm quyền, thì sự vô hiệu lực của điều khoản đó sẽ không ảnh hưởng tới tính hiệu lực của các điều khoản khác được nêu ra trong các quy định sử dụng này. ListenU.vn có quyền bổ sung, sửa đổi nội dung quy định sử dụng này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước, và người sử dụng trang web phải có trách nhiệm theo dõi các quy định chung này thường xuyên để nhận biết được những sự thay đổi này. Việc cá nhân tiếp tục sử dụng trang web sau khi ListenU.vn bổ sung các nội dung trong các điều khoản và quy định thể hiện rằng bạn đã đọc và đồng ý tuân theo những sửa đổi đó.

Các thành viên sử dụng, nhà cung cấp và ListenU.vn thỏa thuận rằng: bất cứ vấn đề nào là nguyên nhân gây ra việc kiện tụng phát sinh từ hoặc liên quan tới trang web ListenU.vn phải được bắt đầu trong khoảng thời gian 01 (một) năm tính từ khi nguyên nhân của việc kiện tụng đó xảy ra. Ngoài thời gian đó, ListenU.vn có quyền từ chối tham gia giải quyết vấn đề đó.

XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn và các Thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT ListenU.vn đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong bản Quy chế này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT ListenU.vn:

Sàn giao dịch thương mại điện tử ListenU.vn

Công ty: CÔNG TY TNHH HUB COACH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 6C, Tổ dân phố Nhà in Bộ tổng Tham mưu, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0982 528 628                                  Email: contact@listenu.vn